bài Viết

NGƯỜI ITG TẬN TÂM: Dồn sức để về đích đúng hẹn!

03/04/2017

Sau khi thỏa thuận giữa 2 bên được thống nhất với nội dung ITG sẽ đảm nhiệm việc cung cấp Phần mềm quản trị Doanh nghiệp ERP cho GoldSun (Công ty CP in và Bao bì GoldSun) thông qua Giải pháp 3S ERP.ipackaging – Hệ thống Quản trị chuyên biệt cho ngành sản xuất Bao bì. Đội Dự Án 2 bên được thành lập và bắt đầu những ngày làm việc thần tốc cùng nhau.

Bên cạnh mong muốn đi cùng và hỗ trợ GoldSun trong suốt quá trình vận hành, sản xuất, việc áp dụng Giải pháp 3S ERP.ipackaging tại các nhà máy còn hiện thực hóa kế hoạch tái cấu trúc hệ thống thông tin quản trị doanh nghiệp trên cơ sở khẳng định mạnh mẽ uy tín và tính chuyên nghiệp của Công ty.

Là Doanh nghiệp sản xuất Bao bì với quy mô lớn, là 1 trong số các công ty vệ tinh – mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu của các “ông lớn” trên Thế Giới và khu vực. Vì vậy, yêu cầu mọi mặt liên quan tới hoạt động sản xuất nói chung, hệ thống Công nghệ thông tin hỗ trợ công tác quản lý nói riêng khá khắt khe, đòi hỏi có một Giải pháp vừa quy chuẩn, chặt chẽ, vừa linh hoạt. Đặc biệt, đội triển khai Giải pháp phải là những người Tận tâm, Chuyên nghiệp.ipackagingTrên tinh thần nắm bắt và thấu hiểu những đặc thù, yêu cầu bài toán quản lý sản xuất do BLĐ GoldSun đưa ra, đội Dự án ITG đã xác định rõ được thuận lợi, khó khăn và có những kế hoạch thực hiện phù hợp, hiệu quả. Với kinh nghiệm triển khai thành công cho nhiều đơn vị sản xuất Bao bì trong nước nên Anh em trong Team hiểu khá rõ các nghiệp vụ chung của ngành. Tuy nhiên, ở mỗi Doanh nghiệp có những đặc thù riêng về nghiệp vụ quản lý sản xuất, ở GoldSun lại càng khác biệt và phức tạp hơn rất nhiều. Từ việc khác nhau giữa các quy trình quản lý (quản lý quy trình ECN, gia công; rework/sorting, nhập lề…) đến việc lập Kế hoạch sản xuất và các nghiệp vụ phát sinh liên quan trong quản lý mua, bán hàng…)

Trong suốt quá trình triển khai, nhờ có sự trợ giúp, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo 2 bên, đặc biệt là sự sát sao, am hiểu về ERP của các trưởng bộ phận, đội Dự án Goldsun, vì thế, việc khảo sát, phân tích, cài đặt, hướng dẫn, tích hợp phần mềm 3S ERP.ipackaging khá thuận lợi.

Bắt kịp nhịp làm việc thần tốc có một không hai của đội ngũ CBNV GoldSun, anh em trong đội Dự án ITG ngày nghỉ cũng như ngày thường, miệt mài với những cơ sở dữ liệu, hoàn thiện các nghiệp vụ quản lý…Càng bắt tay vào làm, anh em càng thấy thú vị với bài toán quản trị của Doanh nghiệp.

“Thời gian được làm việc cùng các anh chị quản lý Công ty GoldSun là những tháng ngày đặc biệt với cá nhân tôi và cả đội. Với khối lượng công việc cần xử lý trong quá trình triển khai khá lớn, bản thân tôi ý thức phải cố gắng thật nhiều, anh em trong đội lúc nào cũng phải thật tập trung và thống nhất cao độ. Mọi vấn đề đều được đưa ra bàn bạc, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Nhiều hôm anh em chúng tối họp bàn cùng Đội Dự án GoldSun đến tận 11, 12h đêm mới chốt được phương án xử lý hiệu quả nhất. Mệt nhưng mà thấy mừng lắm!” – anh Khánh NN – thành viên chủ chốt của Team Dự án GoldSun chia sẻ.

gs

Hỗ trợ CBNV GoldSun hoàn thiện công tác Báo cáo TC trên hệ thống Phần mềm 3S ERP.ipackaging

Khi công việc triển khai thuận lợi, đó là động lực để mọi người cùng tiếp tục sát cánh bên nhau. Càng khó khăn, càng thôi thúc cả đội tìm tòi nghiên cứu và tận tâm hơn nưa.

Anh Thế Hùng – Trưởng phòng Dự án ITG, người trực tiếp điều hành, chỉ đạo Đội triển khai DA GoldSun cho biết: “Hơn 1 tuần vừa qua, cả đội dồn sức cùng với các anh chị GoldSun rà soát, kiểm tra toàn bộ số liệu và hoàn thiện các báo cáo trên phần mềm để chuẩn bị tốt cho kỳ báo cáo tài chính. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, không quản thời gian mà công việc đã hoàn thành nhanh chóng, kịp tiến độ. Tất cả Anh em chúng tôi ai cũng vui mừng phấn khởi. Nhiều Anh chị CBNV GoldSun đều có cảm nhận chung – Giải pháp 3S ERP.ipackaging bước đầu đáp ứng được yêu cầu quản lý của Doanh nghiệp.”

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Phần mềm 3S ERP.ipackaging đã ở giai đoạn nghiệm thu, mọi hoạt động đang dần đi vào quy chuẩn mới. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc khẩn trương với thái độ nghiêm túc và tận tâm, các thành viên trong Team Dự án ITG luôn túc trực, không quản ngày đêm, luôn sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ để bộ máy vận hành một cách trơn tru, đáp ứng các yêu cầu cần xử lý ngay và luôn, nhằm đảm bảo sản xuất được đúng tiến độ và kế hoạch đề ra.

Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng

    Tặng bạn ebook









      Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
      Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng