bài Viết

TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP ERP (3S ERP) TẠI CÔNG TY TNHH TOKYO COMPONENTS VIỆT NAM

11/06/2010

Ngày 18/08/2009 tại Hà Nội, Công ty TNHH Tokyo Components Việt Nam (TCV) và Công ty Giải pháp Phần mềm ITG Việt Nam (ITG) đã chính thức ký kết hợp đồng và khởi động dự án triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP mà ITG triển khai tại TCV là giải pháp đặc thù cho ngành thương mại phân phối xuất nhập khẩu, gồm các module core trong gói giải pháp 3S ERP: Quản lý tài chính kế toán, Quản lý bán hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý kho, Quản lý tài sản cố định.

TCV là công ty thành viên tại Việt Nam của Tập đoàn Tokyo Components có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. TCV cũng là 1 trong những công ty nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam có giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại.

Ông Nakamura Mitsuo, Tổng Giám đốc TCV cho biết: “Khách hàng của TCV là những công ty lớn, có thương hiệu và làm việc rất chuyên nghiệp như Canon, Honda, Toyota, Brothers, … đặc biệt họ đòi hỏi rất khắt khe về chất lượng và tiến độ công việc. Do đó chúng tôi cần đầu tư một hệ thống phần mềm hiện đại, có quy trình tác nghiệp bài bản, tối ưu để đáp ứng yêu cầu công việc và đòi hỏi khắt khe về dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, TCV là thành viên của Tập đoàn Tokyo Components, do đó cần đáp ứng được những chuẩn mực quốc tế về quản lý và đưa ra được những báo cáo theo yêu cầu chuẩn của Tập đoàn.

TCV hứa hẹn sẽ mở rộng thị trường và trở thành đối tác đầu mối nhập khẩu và phân phối linh kiện điện tử cho hầu hết các doanh nghiệp của Nhật Bản trong lĩnh vực điện tử có nhà máy sản xuất ở Việt Nam. TCV cũng hứa hẹn trong tương lai sẽ lựa chọn và triển khai tiếp các module khác trong gói giải pháp 3S ERP như HRM và CRM.

ITGVN

Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng

    Tặng bạn ebook









      Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
      Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng