bài Viết

TEAMWORK: Phòng Support ITG – Nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng

27/07/2016

Teamwork là hoạt động làm việc theo nhóm, có thể hiểu đơn giản là một nhóm người cùng làm chung một công việc, cùng một mục đích trên cơ sở tương tác và trách nhiệm. Với những ưu điểm vượt trội, Teamwork ngày càng trở nên phổ biến và là kỹ năng làm việc không thể thiếu được trong xã hội hiện đại, là điều kiện để mỗi cá nhân tồn tại, phát triển trong một tập thể.

Hiểu rõ được ý nghĩa và tầm quan trọng của hoạt động này, Ban Lãnh đạo ITG Việt Nam luôn cổ vũ, khích lệ các cá nhân trong từng phòng, ban nói riêng và toàn thể CBNV công ty nói chung cùng tham gia phát triển mô hình Teamwork như một nét đẹp trong việc xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp.

ITG.twCùng chung tay để nâng cao chất lượng SPDV và giữ vững Thương hiệu 3S ERP

Là nơi đầu cầu tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía Khách hàng, tất cả các thành viên trong phòng Support (bộ phận hỗ trợ) ITG luôn ý thức được trách nhiệm to lớn của mỗi cá nhân trong quá trình phối hợp tương tác, để đáp ứng, hỗ trợ Khách hàng được nhanh nhất, hiệu quả nhất. Vì vậy, nội dung chủ yếu trong các buổi Teamwork của phòng tập trung đề cập tới các vấn đề có liên quan như: Trình độ chuyên môn – kỹ năng tiếp cận thông tin của từng cá nhân – Hiệu quả dịch vụ – Mức độ đảm bảo an toàn cơ sở dữ liệu – Thấu hiểu KH – Khả năng điều phối, dung hòa các ý kiến phản hồi của KH… Tất cả các thành viên đều hướng tới xây dựng ý tưởng, mục đích chung là “Làm thế nào để luôn duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, cũng như việc giữ vững và phát triển thương hiệu 3S ERP của công ty”

Nêu cao tinh thần đoàn kết với khẩu hiệu “Chúng ta là một”- Teamwork của phòng diễn ra khá sôi nổi và thu được kết quả hơn mong muốn. Hoạt động lần này của phòng như một chuyến dã ngoại thú vị, tâm lý và tinh thần ai ai cũng thoải mái và tràn đầy hứng khởi. Tại đây, mọi người vui vẻ đưa ra các ý kiến riêng của mình để cả đội cùng thảo luận, bàn bạc thống nhất. Ý kiến của mỗi cá nhân đều được xem là một đóng góp quan trọng và cần thiết trong việc hình thành, xây dựng mục tiêu chính được xác định ngay từ đầu. Một số kinh nghiệm, bài học chuyên môn đúc kết từ những lần trao đổi, làm việc với khách hàng cũng được chia sẻ trên cơ sở cùng tiếp thu và sáng tạo.

psp
Tập thể phòng Support Teamwork tại Café 5* Lakeview – Hoàn Kiếm HN

“Chất lượng dịch vụ bao giờ cũng là yếu tố tiên quyết, chỉ điểm cho mọi hoạt động của phòng Support! Muốn có được sự hài lòng của Khách hàng thì mỗi cá nhân phải làm tốt ngay từ khâu đầu tiên này! Chúng ta đã cố gắng thấu hiểu các yêu cầu của Khách hàng và tận tâm vì sự hài lòng đó. Tuy nhiên, bản thân mỗi thành viên cần chủ động hơn nữa trong quá trình tương tác, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đồng thời luôn trau dồi, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác các yêu cầu ngày càng khắt khe của Khách hàng! Có như vậy, chúng ta mới nâng cao được chất lượng dịch vụ, giữ được lòng tin của Khách hàng và đặc biệt khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình” – Anh Nguyễn Văn Hiệu – TP Support, thay mặt cả đội tổng hợp ý kiến đã thống nhất./.

Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng

    Tặng bạn ebook









      Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
      Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng