Khởi động cuộc thi Cùng ITG viết câu chuyện thành công
Đầu tháng 9 vừa qua, Bộ phận truyền thông nội bộ kết hợp với Phòng Marketing đã khởi xướng một sân chơi dành cho toàn bộ thành viên Công ty Cổ phần Giải pháp ERP- ITG với tên gọi: “Cùng ITG viết câu chuyện thành công”. Đây là chương trình trọng tâm nằm trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty.
Trong gần 15 hình thành và phát triển, ITG đã dần định hình mình trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp Phần mềm quản trị doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Sự thành công ấy được khẳng định với hơn 1.000 khách hàng hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực, trong đó có rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp Việt lọt top VNR 500 và các doanh nghiệp FDI. Mỗi một khách hàng, với đặc thù kinh doanh khác nhau, lại là một dự án đầy tính thử thách, nhưng cũng rất thú vị, làm dày thêm kinh nghiệm thực chiến của công ty. Với mục đích để chính các thành viên ITG – Những người đã dành cả thanh xuân để đem lại những giá trị tốt đẹp tới khách hàng, được nhìn lại về những thành tựu của mình, cuộc thi “Cùng ITG viết câu chuyện thành công” đã được Phòng Marketing và Bộ phận Truyền thông Nội bộ khởi xướng trong quy mô toàn công ty.
Ở phần đầu của lễ phát động, anh Nguyễn Văn Hiệp – Giám đốc Kinh doanh ITG đã có phần chia sẻ giúp các thành viên nhìn lại về động lực làm việc của mình. Theo anh, đứng ở góc độ người gần gũi nhất với các khách hàng, tận mắt chứng kiến “nỗi đau” của những doanh nghiệp không có phương pháp quản trị hiệu quả, anh nhận ra rằng: Niềm vui và hạnh phúc của những người làm phần mềm quản trị doanh nghiệp không chỉ gói gọn trong việc hoàn thành chỉ tiêu đúng thời hạn hay code thật “sạch sẽ”, mà hơn cả là được chứng kiến sự đổi thay của khách hàng khi ứng dụng sản phẩm do bàn tay và trí óc của mình tạo nên. Chính động lực ấy đã thúc đẩy cá nhân anh Hiệp và toàn bộ đội ngũ ITG ngày đêm quyết tâm, kiên định với con đường mà mình đã chọn để đem đến những giải pháp hiệu quả nhất, giúp “đổi đời” hơn 1.000 khách hàng.
Ở phần tiếp theo, khi chia sẻ về ý nghĩa của sân chơi “Cùng ITG viết câu chuyện thành công”, chị Phạm Thị Hồng Vinh – Trưởng phòng Marketing, cũng là “tổng đạo diễn chương trình” tin tưởng rằng, đây là sẽ cơ hội để người ITG được nhìn lại, xác lập lại vị thế của mình trong công việc, cũng như trong sự thay đổi của khách hàng. Với sự đồng hành chặt chẽ của các team Marketing, hi vọng sau cuộc thi này sẽ thay đổi được cách nhìn nhận của các đội dự án về công việc: Ý nghĩa hơn và thú vị hơn.
Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi từ tháng 9 cho tới đầu tháng 12, các sự kiện đồng hành, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm triển khai dự án của các anh/chị đi trước cũng sẽ được tổ chức thường xuyên. Chia sẻ của các anh/chị sẽ giúp các đội tham gia kể chuyện, trước tiên là có thêm công cụ để giành chiến thắng cuối cùng, rộng hơn là tích lũy được những kinh nghiệm hữu ích để đem lại những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.
Hi vọng rằng, chương trình sẽ tạo cho các thành viên ITG một cơ hội được học hỏi, được nhìn nhận, được giãi bày về những nỗi niềm trong công việc, từ đó, sẽ khơi gợi được niềm cảm hứng làm việc mỗi ngày. Buổi tổng kết và trao giải sẽ diễn ra đầu tháng 12.2020.