ITG triển khai giải pháp ERP tại Công ty TNHH Chế tạo máy EBA

03/02/2020

Ngày 04/02, ITG đã ký kết hợp đồng triển khai hệ thống Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp 3S ERP .iMFG tại Công ty TNHH Chế tạo máy EBA có trụ sở tại Khu Công nghiệp Nomura Hải Phòng.

Bài toán đặt ra của EBA:

Yêu cầu đặt ra của EBA đó là cần một hệ thống phần mềm hỗ trợ Quản trị doanh nghiệp tổng thể mang lại một cơ sở dữ liệu tập trung, duy nhất. Thông tin cung cấp nhanh chóng, chính xác và minh bạch.

Hệ thống cần vận hành theo quy trình khép kín, xuyên suốt các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp: từ R&D nghiên cứu thiết kế sản phẩm, tính giá thành kế hoạch, Lập kế hoạch sản xuất, Kế hoạch nguyên vật liệu, Ban hành lệnh sản xuất, Theo dõi tiến trình sản xuất, Kiểm tra chất lượng, Nhập kho.

Trước đây khi chưa áp dụng phần mềm vào sản xuất sẽ khiến người quản lý khó khăn trong theo dõi, nắm bắt quá trình sản xuất bán thành phẩm của từng công đoạn hoàn thành đến đâu để đưa ra những điều chỉnh về sản xuất dẫn tới tình trạng đơn hàng bị chậm tiến độ, ảnh hưởng tới uy tín của EBA với khách hàng.

Giải pháp của ITG:

ITG cung cấp giải pháp ERP hoàn chỉnh cho toàn bộ công ty EBA với các phân hệ:

  • Quản trị Bán hàng
  • Quản trị Sản phẩm (BOM công nghệ)
  • Quản trị Kho (Kho bán thành phẩm, Kho thành phẩm)
  • Quản trị Sản xuất ( Lập Kế hoạch sản xuất, Theo dõi tiến trình sản xuất, Thống kê sản xuất, Kiểm soát chất Lượng)
  • Dashboards – Hệ thống cảnh báo – Nhắc việc
  • Báo cáo quản trị dành cho Ban lãnh đạo
  • Quản trị hệ thống.

Hệ thống góp phần giúp quản trị toàn diện doanh nghiệp, kết nối thông tin chặt chẽ giữa các phòng ban. Đặc biệt 3S ERP .iMFG được xây dựng sẽ góp phần hiện đại hóa quy trình quản lý sản xuất từ: lập kế hoạch sản xuất, lập kế hoạch nguyên vật liệu tự động, theo dõi tiến trình sản xuất bằng QR code giúp người quản lý có thể nắm bắt được ngay lập tức thực trạng sản xuất ở dưới nhà máy đang diễn ra như thế nào ở từng công đoạn.

Quá trình sản xuất được quản lý tốt góp phần tối ưu được các nguồn lực cần thiết trong sản xuất, qua đó giảm giá thành, tăng năng suất.

Đây được đánh giá là một dự án công nghệ thông tin quan trọng, là một trong những yếu tố then chốt trong quá trình chuyển đổi số sản xuất tại EBA, đồng thời cũng là đòn bẩy giúp EBA đẩy nhanh quá trình sản xuất để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Dự kiến hệ thống hoàn thiện và chính thức đi vào vận hành trong tháng 9 năm 2020.

Về Công ty TNHH Chế tạo máy EBA:

Công ty TNHH Chế tạo máy EBA có trụ sở tại Khu CN Nomura Hải Phòng. Là doanh nghiệp trực thuộc EBA Kogyo Group có trụ sở chính tại Nhật Bản (có lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm). Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ yếu của EBA là thiết kế, gia công, đúc các chi tiết máy.

ITG cung cấp các giải pháp ERP chuyên sâu theo ngành trong đó có giải pháp quản trị doanh nghiệp chuyên sâu dành riêng cho ngành cơ khí: 3S ERP. iMFG. Giải pháp không chỉ đáp ứng đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ theo yêu cầu quản lý đặc thù của ngành cơ khí chế tạo mà còn được tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu quản trị của từng doanh nghiệp. Ứng dụng giải pháp 3S ERP. iMFG là biện pháp giúp doanh nghiệp giúp kiểm soát tốt nguyên vật liệu, phụ liệu, hàng tồn kho hay các đơn đặt hàng sản phẩm. Hỗ trợ tự động hóa trong việc lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch nguyên vật liệu. Thu thập thông tin, kiểm tra, giám sát quy trình sản xuất Realtime từ đó đưa ra các quyết định chiến lược cho doanh nghiệp.

Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng

    Tặng bạn ebook









      Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
      Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng