Trải nghiệm cách mà khách hàng tăng lợi nhuận
nhờ tối ưu kế hoạch mua hàng

Thiết lập quy trình mua hàng chuẩn
Hệ thống hỗ trợ thiết lập quy trình mua hàng chuẩn từ: yêu cầu mua hàng, lập kế hoạch, đánh giá nhà cung cấp, đơn hàng mua…

Tránh gián đoạn trong sản xuất, kinh doanh
Nhờ việc lập kế hoạch mua hàng hiệu quả đảm bảo được nguồn cung cấp nguyên liệu cần thiết để duy trì hoạt động sản xuất.

Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng
Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng nhà cung cấp theo nhiều chỉ tiêu như: chất lượng, giá cả, tiến độ giao hàng, cost down NCC…

Tối ưu lượng tồn kho
Lập kế hoạch mua hàng tốt giúp tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa kho, giảm chi phí đầu vào cho nguyên vật liệu, rút ngắn vòng quay vốn lưu động.

Quản lý hiệu quả chất lượng NVL đầu vào
Hệ thống cho phép thiết lập các chỉ tiêu đánh giá chất lượng sản phẩm (QA) để quản lý chất lượng nguyên vật liệu đầu vào (IQC).

Theo dõi hoạt động mua hàng Realtime
Cung cấp bức tranh toàn cảnh và tức thời về tình hình mua hàng cung ứng thông qua hệ thống báo cáo trực quan.
Các tính năng nổi bật

Lập kế hoạch mua hàng

Quản lý, Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp

Theo dõi và quản lý đơn hàng mua

Quản lý chất lượng đầu vào (IQC)

Quản lý cost down nhà cung cấp

Quản lý công nợ phải trả

Quản lý đổi trả theo NCC, theo hợp đồng

Tích hợp hữu cơ với các phân hệ khác trong hệ thống ERP
