3S CRM QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG THỜI KỲ SỐ HÓA
Phân hệ 3S CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 3S CRM được kết nối một cách hữu cơ với các phân hệ khác như: quản lý sản xuất, kế toán, tài chính, … tạo thành một quy trình quản lý tự động, khép kín của doanh nghiệp.
3S CRM – QUẢN LÝ TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG
Quản lý tập trung toàn bộ thông tin về khách hàng
Thấu hiểu khách hàng qua Dữ liệu và công cụ Phân tích
Theo dõi tương tác của NVKD và khách hàng tiềm năng
Dự báo kỳ mua hàng tiếp theo của khách hàng cũ
Tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng và Marketing
TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM 3S CRM
LÊN BÁO GIÁ, ĐỀ XUẤT NHANH CHÓNG, LINH ĐỘNG
Phần mềm hỗ trợ tác vụ lên báo giá và đề xuất, giúp Doanh nghiệp giành vị thế khi trở thành đơn vị chuyên nghiệp và tiên phong.
QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
Quy trình quản lý khách hàng được tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàng
QUẢN LÝ LỊCH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG
Nhân viên Kinh doanh chủ động thời gian trong quá trình làm việc với khách hàng, tăng thêm cơ hội gặp gỡ và chốt hợp đồng.
QUẢN LÝ CƠ HỘI BÁN HÀNG
Tạo cơ hội bán hàng mới; Đánh giá, phân loại cơ hội bán hàng theo mức độ khả thi; Theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội bán hàng; Chốt đơn hàng và đóng cơ hội bán hàng