bài Viết

Chào đón chuyên gia của SATO gia nhập Trung tâm Chuyển đổi số ITG Dx

12/08/2022

Sáng nay, 12/08/2022, ITG vui mừng được đón tiếp Ông Kazuyoshi Matsukawa – Tổng Giám đốc SATO Việt Nam cùng Ông Daichi Hasebe – Trưởng văn phòng đại diện SATO Việt Nam tại miền Bắc đến thăm công ty.

CHÀO ĐÓN CHUYÊN GIA CỦA SATO GIA NHẬP TRUNG T M CHUYỂN ĐỔI SỐ ITG Dx

SATO và ITG đã đồng hành cùng nhau trên một chặng đường dài và đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý khi triển khai các dự án chuyển đổi số nhà máy tại Việt Nam. Và ngày hôm nay đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác hai bên. 

Trong đó, chuyên gia của SATO Việt Nam sẽ gia nhập Trung tâm chuyển đổi số ITG Dx để cùng nhau lan tỏa tri thức về chuyển đổi số và đem đến những giải pháp công nghệ thế hệ mới, giúp cộng đồng doanh nghiệp sản xuất Việt Nam có thể nâng cao năng lực nội tại, bắt nhịp với xu hướng sản xuất thông minh trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, hai bên cũng đã họp bàn để đi tới những thỏa thuận hợp tác chiến lược sâu rộng hơn về việc phát triển kinh doanh và triển khai những giải pháp mới.

Một lần nữa, xin chào đón chuyên gia của SATO tham gia vào trung tâm ITG Dx và xin chúc cho hành trình kiến tạo nền tảng chuyển đổi số ngày càng lan tỏa nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp sản xuất Việt Nam.

________

SATO là tập đoàn công nghệ toàn cầu về phát triển hệ thống tự động nhận dạng (Auto-ID), mã vạch, RFID, và in ấn nhãn (label). SATO cũng là nhà sản xuất máy in nhiệt hàng đầu thế giới được công nhận với độ tin cậy cao và năng suất tốt. Một số dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng của SATO như: Máy in Nhiệt, máy in RFID, thẻ RFID, máy quét cầm tay, máy dán nhãn cầm tay…

Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng

    Tặng bạn ebook









      Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh?
      Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng